Giỏ hàng của bạn đang trống.
{{ (item.variation.media ? item.variation.media.alt_translations : item.product.cover_media.alt_translations) | translateModel }} {{ (item.variation.media
                    ? item.variation.media.alt_translations
                    : item.product.cover_media.alt_translations) | translateModel
                }}
{{ 'product.bundled_products.label' | translate }}
{{ 'product.bundle_group_products.label' | translate }}
{{ 'product.gift.label' | translate }}
{{ 'product.addon_products.label' | translate }}
{{item.product.title_translations|translateModel}}
{{ field.name_translations | translateModel }}
  • {{ childProduct.title_translations | translateModel }}

    {{ getChildVariationShorthand(childProduct.child_variation) }}

{{item.variation.name}}
{{item.quantity}}x {{ item.unit_point }} Điểm
{{addonItem.product.cover_media.alt_translations | translateModel}}
{{ 'product.addon_products.label' | translate }}
{{addonItem.product.title_translations|translateModel}}
{{addonItem.quantity}}x {{ mainConfig.merchantData.base_currency.alternate_symbol + "0" }}

6 bước kinh doanh mỹ phẩm thương hiệu riêng

2021-04-15
Kinh doanh Mỹ phẩm thương hiệu riêng đang là một xu hướng kinh doanh mới với lợi nhuận cao và sáng tạo. Tuy nhiên trước khi tiến hành kế hoạch kinh doanh bạn cần nghiên cứu kỹ và tìm đúng nhà cung cấp, biết cách phát triển, tiếp thị thương hiệu riêng của bạn. Dưới đây là cách xây dựng một dòng mỹ phẩm nhãn hiệu riêng trong 6 bước. 1. Xác định dòng sản phẩm xu hướng và thu về lợi nhuận nhanh nhất. Bước đầu tiên xác định sản phẩm mà thị trường đang có nhu cầu cao và người tiêu dùng đang tìm kiếm sản phẩm nào?   Sử dụng các công cụ như Google Trend và trên sàn TMĐT với danh sách Người bán hàng tốt nhất.  Các công cụ này có thể cho bạn một bức tranh rõ ràng về thị trường và nhu cầu của khách hàng.  Google Trend: cho bạn biết từ khóa cụ thể đang tăng hay giảm và mức độ quan tâm cho cụm từ đó. Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh: Xem các nhà bán lẻ khác đang phát triển các dòng sản phẩm nào mới và tiềm năng. Tìm dòng sản phẩm ngách. Có thể thương hiệu mỹ phẩm riêng thành công với một vài sản phẩm riêng lẻ. Tuy nhiên, cách tốt nhất để kinh doanh mỹ phẩm nhãn hiệu riêng thành công là tìm kiếm thị trường ngách và xây dựng dòng sản phẩm xoay quanh danh mục đó.  Có một dòng sản phẩm gắn kết sẽ giúp phát triển một thương hiệu mạnh và hướng đến một đối tượng cụ thể. Các sản phẩm ngách trên thế giới hiện nay phổ biến bao gồm: Mỹ phẩm hữu cơ, Mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên, Mỹ phẩm bền vững và thân thiện với môi trường. Mỹ phẩm và chăm sóc da chiết xuất Collagen, Hyaluronic Acid, Tranexamic Acid… 2. Tìm nhà cung cấp mỹ phẩm thương hiệu riêng Có 2 cách để bạn tìm ra được nhà cung cấp gia công mỹ phẩm ưng ý: Tìm Online hoặc gặp trực tiếp tại các triển lãm thương mại làm đẹp.  Trước khi bắt đầu gặp gỡ các nhà cung cấp, cần xác định chính xác những sản phẩm, ý tưởng mà bạn muốn bắt đầu với thương hiệu của mình.  Ví dụ: Bạn cần sản phẩm chăm sóc da hay trang điểm? Có những thành phần cụ thể nào? Ý tưởng về phân khúc thị trường, giá? Dưới đây là một số câu hỏi cần xem xét khi nghiên cứu các nhà cung cấp mỹ phẩm nhãn hiệu riêng: Các nhà sản xuất có cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ LA, CFS, INCI, PIF… hợp pháp cho bạn? Họ có in nhãn và bao bì cho bạn không? Phí in nhãn và đóng gói có bao gồm hay không? Đơn hàng tối thiểu là bao nhiêu? Thời gian cho đơn đặt hàng là bao nhiêu lâu? Các thủ tục giấy tờ sản phẩm, đăng ký lưu hành Bộ Y Tế có bao gồm hay không? Tìm nhà sản xuất mỹ phẩm nhãn hiệu riêng tại Triển lãm mỹ phẩm Triển lãm thương mại ngành làm đẹp là một cách hiệu quả để gặp gỡ nhiều nhà cung cấp gia công mỹ phẩm nhãn hiệu riêng tại một địa điểm. Tại các buổi triển lãm bạn có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm và có nhiều mẫu thử miễn phí hoặc chi phí thấp. Cosmoprof Hongkong là một trong những triển lãm thương mại làm đẹp nổi tiếng và lớn nhất Châu Á. Các triển lãm thương mại ngành làm đẹp nổi tiếng khác như: Triển lãm sắc đẹp Việt Nam VietBeauty Để đăng ký làm người tham quan triển lãm bạn cần cung cấp mã số doanh nghiệp để đủ tiêu chuẩn tham dự.    3. Đặt mẫu sản phẩm và đánh giá sản phẩm Nếu bạn tìm kiếm các nhà cung cấp gia công mỹ phẩm nhãn hiệu riêng online, bạn có thể đặt sản phẩm hoặc bộ sản phẩm test với giá ưu đãi. Tùy theo số lượng mẫu bạn cần chi phí từ 1 triệu đến 2 triệu đồng hoặc hơn cho mỗi mẫu hoặc bộ mẫu bạn cần test. Nếu bạn có thể tham dự một triển lãm thương mại làm đẹp, bạn có thể có mẫu sản phẩm miễn phí hoặc chi phí thấp và thử ngay tại chỗ. Sau khi có sản phẩm mẫu, bạn xem xét từng sản phẩm xem chúng có đáp ứng mong đợi của bạn và phù hợp với thương hiệu và mức giá thị trường chấp nhận hay không.     4. Xây dựng chiến kinh doanh dòng mỹ phẩm của bạn Trước khi đặt hàng, bạn cần có kế hoạch tiếp thị và kinh doanh dòng mỹ phẩm nhãn hiệu riêng của mình.  Bắt đầu với kênh bán hàng trên website thương hiệu riêng, sàn TMĐT, kênh bán hàng của đối tác… thiết lập nhiều kênh bán hàng cùng lúc. Các kênh bán mỹ phẩm phổ biến bao gồm: Bán lẻ tại cửa hàng: Bán mỹ phẩm tại thẩm mỹ viện, spa… Trực tuyến thông qua trang web thương hiệu: Tạo trang web bán hàng trực tuyến và được cấp phép của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số – Bộ Công Thương. Shopee, Tiki, Lazada, Voso, Sendo, Chiaki…: Tạo các gian hàng và bán trên các sàn TMĐT Trang mạng xã hội : Bạn có thể bán sản phẩm trực tiếp thông qua Facebook Shop hoặc tài khoản Instagram Bán sỉ:  phát triển hệ thống Cộng tác viên mỹ phẩm kinh doanh sản phẩm của bạn.    5. Thiết kế Thương hiệu, Logo và Bao bì sản phẩm Để đảm bảo nhãn của bao bì mỹ phẩm của bạn ghi đầy đủ và chính xác theo danh sách thành phần và các yêu cầu đóng gói của Bộ Y Tế quy định. Các nhà cung cấp đều chịu trách nhiệm về quy trình in nhãn và đóng gói cho bạn, bạn cung cấp logo và họ làm phần còn lại.    Các nhà cung cấp gia công mỹ phẩm nhãn hiệu riêng đều tính phí in nhãn và đóng gói lên trên giá thành sản phẩm của bạn.   Bạn cần cung cấp Logo (số lượng, màu sắc, kích thước và loại tệp) để nhà cung cấp in lên sản phẩm. Nếu bạn chưa có ý tưởng cho logo thương hiệu của mình, hãy truy cập Pinterest và tìm kiếm “bao bì mỹ phẩm nhãn hiệu riêng” để tìm ý tưởng.   6. Đặt hàng Mỹ phẩm thương hiệu riêng Sau khi bạn đã chọn nhà cung cấp gia công mỹ phẩm thương hiệu riêng, bạn quyết định sản xuất mặt hàng nào và thiết kế logo. Ký hợp đồng với Đại diện Nhà cung cấp và một số điều cần lưu ý: Hợp đồng Mỹ phẩm thương hiệu riêng thường trả 50%-50% hoặc 30%-70% tùy theo Nhà cung cấp. Đảm bảo giá sản phẩm và phí in nhãn đã bao gồm. Các sản phẩm mỹ phẩm nhãn hiệu riêng không chấp nhận trả lại hàng. Lưu ý về thời hạn sử dụng và ngày hết hạn của các sản phẩm. Sau khi tiến hành đơn đặt hàng mỹ phẩm thương hiệu riêng, cần 3 đến 4 tuần cho một đơn hàng sẵn sàng nhập khẩu về Việt Nam.  Sử dụng thời gian này để hoàn thiện trang web và các gian hàng TMĐT, các trang truyền thông xã hội được thiết lập và viết bài, hoặc spa của bạn có poster quảng cáo dòng sản phẩm mới sắp ra mắt. Các câu hỏi thường gặp Chi phí để thành lập một công ty mỹ phẩm nhãn hiệu riêng là bao nhiêu? Nếu bạn đang bắt đầu một doanh nghiệp mới, chi phí khởi động gia công mỹ phẩm thương hiệu riêng sẽ là 200 đến 250 triệu, thiết kế trang web, thiết kế logo, vận chuyển, kho hàng. Bán mỹ phẩm có cần xin giấy phép không? Bạn sẽ cần giấy Công Bố Mỹ Phẩm do Bộ Y Tế cấp phép để lưu hành trên thị trường và làm thủ tục Nhập Khẩu.   Kết luận Kinh doanh Mỹ phẩm thương hiệu riêng không quá khó và chi phí khá thấp để có thể xây dựng thương hiệu làm đẹp của riêng bạn.  Chi phí ban đầu thấp và sự đa dạng lớn đến mức các Diễn viên, người nổi tiếng Celebrities đã bắt đầu mở rộng sang thị trường có nhu cầu cao này.  Và ngay bây giờ hãy bắt tay vào tìm hiểu sản phẩm thị trường đang cần, chọn nhà cung cấp, thiết kế logo, đặt hàng và lập chiến lược kinh doanh của mình.     Liên hệ chúng tôi để nhận mẫu sản phẩm son môi OEM / gia công mỹ phẩm thương hiệu sản xuất  tại Ý  tại đây >> Xem thêm các mẫu sản phẩm tại đây >>  

5 loại son môi OEM hot nhất năm 2021

2021-04-14
Trong thế giới mỹ phẩm, son môi luôn là đề tài bàn cãi bất tận của các chuyên gia trang điểm và phái đẹp. Son môi luôn là vật ưu tiên của phái đẹp, bởi vật bất ly thân này làm nổi bật nét đẹp của khuôn mặt phụ nữ và giúp họ luôn luôn tự tin. Bài viết sau đây sẽ giúp chúng ta phân biệt các loại son môi, chất liệu son môi cập nhật mới nhất sẽ giúp chúng ta lựa chọn và sáng tạo son môi OEM mới nhất của xu hướng hiện nay.   Phân biệt 5 loại son môi xu hướng mới nhất hiện nay:   1.      Son Lì/ Matte/ Velvet  “Matte” và “Velvet” trong tiếng Anh, có nghĩa là son môi mờ, lì. Đây là một loại son môi khi thoa lên tạo hiệu ứng mờ, rất lý tưởng khi cô nàng chọn màu tối hoặc màu ấn tượng.  Son lì là loại son môi có màu sắc vô cùng phong phú, từ màu đỏ rượu, đỏ đậm đến san hô, be hồng… Chất liệu chính của son lì được tạo từ nhiều sáp và rất ít dầu, không có hiệu ứng lấp lánh. Vì có ít thành phần dầu nên son có độ bền cao, bám môi, không dễ bị lem hay trôi màu. Ưu điểm của son Matte là tạo hiệu ứng lên màu cao, dễ trang điểm theo phong cách “retro” “hoài cổ”. Khuyết điểm là son bị khô và không khó chịu khi sử dụng.  Son lì được chia làm hai dạng: son lì dạng rắn (thỏi) và son lì dạng lỏng (ống trụ).   2.      Son Kem/ Cream Tint  Đây là loại son môi vừa tạo hiệu ứng mờ và bóng. Son kem cũng có nhiều lựa chọn về màu sắc, giống như son bóng và có lớp nền mịn hơn do chứa nhiều dầu hơn sáp. Son kem thường lâu trôi, độ bền màu cao và tạo nên hiệu ứng đẹp nhất nếu trước khi thoa son kem, đôi môi được tẩy tế bào chết, lót dưỡng môi cẩn thận. Kết cấu kem đặc hơn kết cấu son lụa satin, độ bóng vừa so với kết cấu son satin lụa.   Son kem lì mẫu mới sản xuất tại Ý 3.      Son Satin hoặc Lụa Son lụa có kết cấu sáng bóng như lụa satin. Son lụa có độ dưỡng ẩm hơn nhiều so với son lì mờ hoặc son kem và có khả năng lên màu chuẩn và tạo độ bóng cao. Son lụa satin có nhiều lựa chọn màu sắc, kết hợp tốt với các màu môi khác nhau để tạo hiệu ứng đẹp hơn.   4.      Son bóng/ Glossy  Son bóng có kết cấu bắt mắt, và lý tưởng cho những người có đôi môi mỏng, loại son môi dễ tô này có nhiều màu sắc và tôn lên nụ cười duyên dáng.  Son bóng thường được trang điểm với tông màu nude, sheer hoặc màu da và có độ sáng bóng cực mạnh thực sự thu hút sự chú ý vào khuôn miệng.   5.      Son Dưỡng ẩm/ Lip Balm Son dưỡng ẩm được làm từ các thành phần Glycerin, lô hội và vitamin E, giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Son dưỡng ẩm cũng có thể có nhiều màu sắc, được thêm vào độ bóng hoặc có thể có các thành phần tạo ánh sáng lấp lánh. Son dưỡng ẩm bảo vệ đôi môi tối đa khi thời tiết mùa đông và khí hậu khô. Mẫu son siêu lì mới nhất sản xuất tại Ý Son kem và xu hướng son môi 2021 Một bài báo xuất bản tháng 2 năm 2021 trên tạp chí Cosmopolitan đã đề cập đến xu hướng son môi. Trong đó đề cập đến son kem, dạng lỏng đang và sẽ là "xu hướng thịnh hành mới nhất" trong mỹ phẩm trang điểm. Son kem – loại son môi dạng lỏng đang thực sự nổi bật trong xu hướng trang điểm bởi các ưu điểm của chúng. Son kem được thiết kế với bao bì dạng hình ống trụ tròn hoặc vuông, rất thời trang và dễ thoa, với đầu lấy son mềm mại và thoa lên môi một cách dễ dàng.    Son kem tạo độ bóng vừa đủ, mà giàu sắc tố như son môi truyền thống dạng thỏi. Để tạo hiệu ứng mờ đục, chỉ với một lần thoa, nhưng nếu muốn có màu sắc ấn tượng hơn, có thể thoa lớp thứ 2 hoặc thứ 3 lên môi. Độ bền của son kem rất cao, thoa lên môi không gây khô và giữ màu lâu. Màu son sẽ bền và đẹp nhất nếu được có lớp dưỡng môi kỹ lưỡng phía dưới. Son kem giữ màu lâu, không phai và nếu muỗn loại bỏ cần thoa tẩy trang cuối ngày.   Nếu cần một loại son môi giữ màu lâu và không khô môi thì son kem sẽ là một lựa chọn ưng ý của phái đẹp với xu hướng trang điểm hiện đại ngày nay.    Kết luận Để khởi đầu cho một kế hoạch sáng tạo một thương hiệu mỹ phẩm riêng, tạo một dòng son môi OEM/ gia công sản xuất tại Ý sẽ là lý tưởng, khởi đầu với số vốn rất nhỏ và bắt kịp xu hướng phục vụ người tiêu dùng hiện đại ngày nay.   Liên hệ chúng tôi để nhận mẫu sản phẩm son môi OEM / gia công son môi Ý  tại đây >> Xem thêm các mẫu sản phẩm tại đây >>    

Xu hướng làm đẹp J BEAUTY bùng nổ năm 2021

2021-03-20
 J Beauty xu hướng làm đẹp Nhật Bản đang bùng nổ trong tương lai gần. J – Beauty sẽ trở thành xu hướng lớn tiếp theo trong ngành mỹ phẩm toàn cầu. Bởi người tiêu dùng bắt đầu chuyển sang chế độ chăm sóc Tối Giản (Minimalism) ngắn gọn hơn và chú trọng việc làm sạch da hơn. Theo GlobalData, người tiêu dùng ưu tiên sử dụng số lượng sản phẩm ít hơn, nhưng được làm từ các hoạt chất mạnh hơn và hiệu quả cao hơn. Năm 2011, người tiêu dùng đã yêu thích các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc. K-beauty từ đó trở thành xu hướng làm đẹp tại Mỹ. Sephora bắt đầu đưa thương hiệu Hàn Dr. Jart+ vào hệ thống của mình. Tiếp theo, các trang thương mại điện tử (Peach & Lily; Soko Glam), các nhà bán lẻ truyền thống như Sephora – và giờ là Walmart; Target – bắt đầu bán các sản phẩm K-beauty.   Trong khi K-beauty bắt đầu có dấu hiệu chậm lại gần đây. J – Beauty các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Nhật Bản bắt đầu chiếm lĩnh vị trí thu hút. Trong năm  2019 J-beauty trở thành xu hướng bùng nổ và được tìm kiếm nhiều nhất. J – Beauty – Xu hướng làm đẹp được săn tìm của người tiêu dùng Theo Cơ quan Thương mại Quốc tế, người Nhật chi nhiều nhất cho việc mua sắm mỹ phẩm. Quy định của Bộ Y Tế Nhật Bản rất nghiêm ngặt. Chỉ mới gần đây, họ cho phép sản phẩm được chỉ định là mỹ phẩm chống nhăn.   Đất nước này có truyền thống làm đẹp lâu đời, nhấn mạnh đến các nghi thức, chế độ chăm sóc da tinh tế. Các sản phẩm sử dụng mang tính đa chức năng và thực phẩm chăm sóc hỗ trợ da. Việc duy trì vẻ đẹp bên trong và sự khỏe mạnh được nhấn mạnh trong văn hóa làm đẹp Nhật Bản. Người Nhật sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khoẻ: rong biển, trà, gạo, tảo, collagen…   Người tiêu dùng trên thế giới ngày càng bị thu hút bởi các sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản. Bởi sự tối giản,cách tiếp cận sang trọng, tinh tế của các sản phẩm làm đẹp. Ví dụ: thương hiệu làm đẹp Tatcha, được phân phối tại Sephora, gồm các sản phẩm lấy cảm hứng từ  Geisha truyền thống. SK-II và DHC tại Âu, Mỹ. Các thương hiệu Nhật Bản đưa nhiều công nghệ vào sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Như dầu làm sạch da (Cleansing Oil) của Shu Uemura. Các mỹ phẩm làm đẹp có thành phần tế bào gốc, các thiết bị chăm sóc da. v.v.   Các sản phẩm làm đẹp Nhật Bản J-beauty đang được người tiêu dùng ưu ái. Chất lượng sản phẩm Nhật Bản (Made in Japan) là một sức hút lớn đối với người tiêu dùng sành điệu. Và các thương hiệu Nhật Bản trong tương lai gần đang đẩy mạnh đầu tư để tăng sự hiện diện ở thị trường châu Á và phương Tây.